Top Ad unit 728 × 90

Top Ad unit 728 × 90

[ Thủ Thuật Facebook ] Cách Hủy Lời Mời Kết Bạn Cũ Hàng Loạt Trên Facebook

Bạn không kết được bạn bè mới trên Facebook, 1 trong số nguyên nhân đó là bạn đã gửi quá nhiều lời kết bạn mà chưa được đồng ý, bạn cần xóa hết danh sách này trước khi gửi lời mời kết bạn khác. Trong bài trước mình hướng dẫn các bạn làm khá thủ công nên có rất nhiều bạn phàn nàn rằng làm vất vả quá. Hôm nay mình hướng dẫn các bạn hủy những lời mời của mình bằng code sẽ rất nhanh, chỉ với một lần click chuột.

Bước 1:  Đăng nhập Facebook
Bạn cần đăng nhập Facebook và truy cập đường dẫn sau https://m.facebook.com/friends/center/requests/outgoing/#friends_center_main

Bước 2: Mở cửa sổ Console
Các bạn click chuột phải chọn Kiểm Tra hoặc bấm F12 click vào tab Console (hoặc CTRL + SHIFT + J)

Bước 3: Coppy Paste code vào cửa sổ Console
Bạn copy toàn bộ code cửa sổ hiện ra. Sau đó bạn dán vào cửa sổ console và Enter là xong.

  1. javascript:var x=document.getElementsByClassName("_55sr");for(var i=0;i<x.length;i++){if 
  2. (x[i].innerHTML=='Hoàn tác'){x[i].click();}};
Vậy là bạn đã hủy tất cả những lời mời kết bạn trước đây của bạn.
P/s: Nếu bạn dùng Facebook Tiếng Anh thì thay chữ "Hoàn tác" thành "Undo" Chúc các bạn thành công!

    Nội dung trên BLOG DiiNôIT được viết bởi admin, nếu bạn có ý định sử dụng lại bất kỳ nội dung nào tại BLOG của chúng tôi, vui lòng liên hệ xin phép và trích dẫn nguồn BLOG.
     Khi thấy trên BLOG này có chứa dữ liệu, nội dung BLOG hoặc sản phẩm của bạn và bạn muốn gỡ bỏ nó tại BLOG của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.
[ Thủ Thuật Facebook ] Cách Hủy Lời Mời Kết Bạn Cũ Hàng Loạt Trên Facebook Reviewed by Unknown on 6:09 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by yeahidol © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Star Tuấn | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.